วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

สัปดาห์ที่ 13 การปฏิบัติงาน วันที่ 24-28 มกราคม 2554

งานที่ปฏิบัติ
- โอนเงินให้พนักงานจำนวน 15 รายการ
- ไปส่งของที่ไปรษณี จำนวน 5 ชิ้น
- เขียนใบเบิกสินค้า จำนวน 40 รายการ
- คีย์ข้อมูลใบกำกับภาษีจำนวนมาก
- ออกเช็คสินค้า จำนวน 4 ใบ
- อัป BookBack 4 ครั้ง
- ไปจ่ายค่าส่วนกลางที่นิติบุคคล
- จัดเรียงใบสำคัญรับ และใบสำคัญซื้อ จำนวน 500 แผ่น
- ตรวจสอบใบกำกับภาษี
- แก้ไขแคตตาล็อก จำนวน 50 เล่ม
- ติดสติ๊กเกอร์หน้าซองจดหมายของบริษัท จำนวน 400ชุด
- ปั้มตราบริษัทและตราสำเนาถูกต้อง จำนวน 11 หน้า มี40 ชุด
- เขียนเอกสารเข้าออก จำนวน 3 รายการ
- ทดสอบหรือตรวจสอบ VCD จำนวน 10 แผ่น
- คีย์ข้อมูลลูกหนี้ปี 54 จำนวนมาก
- เขียนใบลงข้อมูลจดหมาย จำนวน 28 ฉบับ
- ไปรับเช็คคืน 1 รายการ
- แยกเอกสารจำนวน 3 กล่อง
- จัดเรียงเอกสารตาม วันที่ ของเดือน 10,11,12 จำนวน 3 กล่อง
- แพ็คสินค้าจำนวน 2 กล่อง
- ตรวจสอบสินค้าจำนวน 5 กล่อง
ปัญหา
- ไปรับเช็คคืนที่ช่องผิด
การแก้ไขปัญหา
- สอบถามเจ้าหน้าที่
ประโยชน์
- รู้จักการตรวจสอบใบกำภาษี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น